วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

ลัดเลาะโชว์รูมรถใหม่ป้ายแดง มิตซูบิชิ นิว แลนเซอร์ มาพร้อม CNG มาจากโรงงาน

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี เจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์นั่ง ชูจุดเด่นเลือกใช้งานได้ 2 ระบบ ทั้ง ซีเอ็นจี (CNG) และ แก๊สโซฮอล์อี 20 ที่ให้ความประหยัดยิ่งกว่า ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เชื่อผลตอบรับเยี่ยม







มร. ทาคาอากิ คิชิอิ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้ แนะนำมิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ซีเอ็นจี (CNG) เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งที่ให้การ ประหยัดและมีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน



“จากภาวะ เศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านทำให้ลูกค้าหันมาให้ความสนใจรถยนต์นั่งซึ่งสามารถใช้ งานพลังงานทางเลือกรวมทั้งมีเครื่องยนต์ขนาดเล็กเพราะให้การประหยัดน้ำมัน ที่มากกว่า ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ในกลุ่มนี้เติบโตขึ้น โดยในส่วนของมิตซูบิชินั้นยอดขาย มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ในช่วง7 เดือนแรกเติบโตขึ้นถึง 16.5% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการแนะนำมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ใหม่ ที่สามารถรองรับน้ำมันพลังงานทางเลือก แก๊สโซฮอล์อี 20 ได้ อีกทั้งเมื่อพิจารณาถึงความคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ยังคงเป็นรถที่ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคาเมื่อเทียบกับรถในกลุ่มเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อนำเสนอทางเลือกที่มากกว่าให้กับลูกค้า บริษัทฯ จึงได้แนะนำมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี เพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่น โดยถือเป็นรถที่ให้ทั้งความประหยัดและครบถ้วนด้วยสมรรถนะ โดยลูกค้าสามารถเลือกประหยัดไม่ว่าจะเป็นระบบน้ำมันจากแก็สโซฮอล์อี 20 หรือจะเลือกใช้พลังงานจากก๊าซซีเอ็นจี ซึ่งเรามั่นใจว่าจะมีส่วนกระตุ้นยอดขายของมิตซูบิชิ แลนเซอร์ให้เติบโตขึ้นอีก” มร.คิชิอิ กล่าว



สำหรับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 ซีเอ็นจี มาพร้อมการออกแบบภายนอกซึ่งไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมที่ใช้น้ำมันเบนซิน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวโดดเด่นอย่างมีสไตล์ และอุปกรณ์ตกแต่งครบครัน อาทิ มือจับประตูโครเมี่ยม* สปอยเลอร์หลังพร้อมไปเบรกแบบ LED* พร้อมชุดแต่ง Aero Part รอบคัน * ไฟตัดหมอก* ปลายท่อไอเสียสเตนเลส* และล้ออัลลอยสปอร์ต 5ก้าน ขนาด 16 นิ้ว สำหรับรุ่น SEi CVT และ ล้ออัลลอย 15 นิ้ว ลายใหม่ สำหรับรุ่น GLX MT และGLX CVT ในขณะที่การตกแต่งภายในให้ความหรูหรากว้างสบาย โดยในรุ่น SEi CVT ยังคงมาพร้อมอารมณ์สปอร์ตจากการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีดำ เบาะหนังสีดำ แผงคอนโซลลายคาร์บอน พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 3 ก้าน หัวเกียร์และด้ามจับเบรกมือหุ้มหนัง พร้อมแผงควบคุมอุณหภูมิสีไทเทเนียม นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายครบครันไม่ว่าจะเป็นกระจกมองข้างที่ปรับและพับ ด้วยไฟฟ้า กระจกมองหลังแบบปรับสะท้อนแสง พวงมาลัยปรับระดับ สูง-ต่ำ พนักวางแขนพร้อมช่องวางแก้วที่บริเวณเบาะหลัง * สร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ ด้วยฟังก์ชั่นวิทยุที่สามารถเล่น MP3 พร้อมรีโมทคอนโทรลในทุกรุ่น (* เฉพาะรุ่น SEi CVT )







ในส่วนของ เครื่องยนต์นั้น มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4G 18 ขนาด 1.6 ลิตร SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อม เทคโนโลยี Bi Fuel System ที่สามารถเลือกใช้เชื้อเพลิงได้ 2 ระบบทั้งก๊าซธรรมชาติ ซีเอ็นจีและน้ำมันเบนซิน รองรับแก๊สโซฮอล์ อี 20 ที่ไม่ว่าจะเลือกใช้ระบบใดก็ให้การประหยัดพร้อมการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ INVECS III CVT 6 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ระบบกันสะเทือนรองรับอิสระ 4 ล้อ ด้านหน้า แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังแบบอิสระมัลติลิงค์พร้อมเหล็กกันโคลงหน้า-หลัง พวงมาลัยแร็คแอนด์พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ช่วยให้ง่ายต่อการควบคุม ที่สำคัญยังคงมาพร้อมระบบตัวถัง RISE Body ตัวถังนิรภัยเอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ คุ้มครองตั้งแต่หน้าจรดหลัง พร้อมคานเหล็กนิรภัยในประตูลดการยุบตัวเมื่อเกิดการชนจากข้างรถ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากขึ้นจากระบบดิสค์เบรกทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบเบรก ABS และ EBD ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยถุงลมนิรภัยด้านคนขับในรุ่น SEi CVT ปกป้องผู้ขับช่วยลดแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกุญแจรีโมทในทุกรุ่น พร้อมมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบเชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ ติดตั้งตามาตรฐานโรงงานด้วยถังก๊าซแบบ Type II น้ำหนักเบา (หุ้มไฟเบอร์) พร้อมระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด และสวิตช์เลือกใช้ก๊าซหรือน้ำมันเบนซิน ที่สำคัญยังให้การรับประกันเครื่องยนต์ และอุปกรณ์ CNG ซึ่งติดตั้งตามมาตรฐานของบริษัทฯ ด้วยนโยบายประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม.







มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี มี 4 สีให้เลือก คือ สีดำ สีเงิน สีบรอนซ์ทอง และ สีเทาดำ โดยราคาจำหน่ายสำหรับรุ่น GLX MT อยู่ที่ 704,000 บาท รุ่น GLX CVT ราคา 744,000 บาท และรุ่น SEi CVT ราคา 847,000 บาท





ราคา Lancer CNG ดูได้จากลิ้ง  http://www.mitsubishi-motors.co.th/mitsubishi/model/modellineup.php




สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งที่ให้ทั้ง สมรรถนะ และการประหยัดที่เป็นเยี่ยม สามารถชมและทดลองขับ “ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี” ได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น